Trở lại từ đâu

Gọi ngay đến số 18001715 (miễn phí) để được tư vấn và hỗ trợ

Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

Chọn mua giàn phơi đồ thông minh

Giàn phơi hay giá phơi quần áo từ lâu đã là một vật dụng quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày của mỗi gia đình. Đối với những gia đình có diện tích chật hẹp thì vật dụng này lại càng phát huy đối đa lợi ích sử dụng.

Giàn phơi cơ động

Các loại giàn phơi đơn giản đã xuất hiện từ lâu trên thị trường và thường được sử dụng trong các căn hộ chung cư. Giàn phơi loại này có 2 nhánh phơi song song hoặc 1 nhánh theo hình xoắn ốc, có thể được lắp thêm bánh xe để di chuyển. Một số giàn phơi dạng 2 nhánh có khả năng gấp mở dễ dàng, khi không dùng đến gia chủ có thể xếp gọn lại hay cất đi để tránh mưa gió. Sản phẩm loại này có giá khoảng 250.000 – 500.000 đồng.


Giàn phơi thông minh

Một số sản phẩm có cấu trúc nếp gấp theo chiều ngang (bộ giá phơi Ba Sao) gồm 2 hoặc 3 cơ cấu xếp gấp, gắn lên tường, cột... gọi là tay gấp. Khi không sử dụng, bộ giá phơi được gấp gọn gàng sát mép tường. Ngược lại, khi phơi đồ có thể kéo thanh phơi tối đa được 80cm. Mỗi thanh phơi có tải trọng 10-15kg, sản phẩm có giá 400.000 – 800.000 đồng tùy kích cỡ.


Theo khảo sát sơ bộ, thanh phơi đạt tiêu chuẩn sẽ có ống kim loại đường kính 25mm-27mm. Sản phẩm sản xuất trong nước hoặc nhập khẩu từ Đài Loan, Trung Quốc, Ý. Giàn phơi thông minh sử dụng cơ chế quay tay có giá dao động từ 500.000- 2.000.000 đồng. Nguyên nhân là chất liệu thanh phơi và tay quay bằng nhôm sẽ đắt hơn bằng hợp kim hoặc inox. Ngoài ra, bộ tời đúc nguyên khối tốt hơn bộ tời tay quay rời nên giá sản phẩm cũng cao hơn. Các sản phẩm thường được bảo hành miễn phí từ 12 - 24 tháng.

Kinh nghiệm sử dụng giàn phơi quay tay:

- Trước khi lắp đặt mới, yêu cầu nhân viên kỹ thuật tra dầu mỡ 1 lần nữa đối với bộ tời quay. Ngoài ra, khách hàng nên tra dầu mỡ cứ 3-6 tháng/1 lần.

- Khi thao tác quay thuận theo chiều kim đồng hồ nghĩa là đưa thanh phơi lên sát trần nhà, đừng quay hết cỡ, phải để 1 khoảng cách giữa thanh phơi và trần là 5 – 10cm, tránh tình trạng bị kẹt, rối dây cáp.

- Để tránh mua hàng nhái, khách hàng nên thận trọng kiểm tra các chi tiết bằng nhựa như khoen định vị hoặc mắc áo. Vì tất cả các sản phẩm nhựa này đều được nhà sản xuất cho dập nổi ký hiệu của mình.

- Chú ý không phơi quá trọng lượng qui định, nếu quá tải thường xuyên sẽ chóng hư hỏng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét