Trở lại từ đâu

Gọi ngay đến số 18001715 (miễn phí) để được tư vấn và hỗ trợ

Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

Bình đựng dầu ăn tiện dụng cho việc chế biến thực phẩm

Căn bếp nhà bạn sẽ luôn gọn gàng với bình thủy tinh đa năng đựng nước, dầu ăn, nước chấm, dấm... chấm đẹp mắt, thiết kế xinh xắn, những thực phẩm lỏng như nước mắm, nước tương, dầu ăn… sẽ được bảo quản thật an toàn.

Được thiết kế hiện đại những chiếc bình đựng dầu ăn tiện dụng này rất thích hợp để trên bàn ăn và trong bếp giúp công việc nấu nướng của bạn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.


Một số loại bình đựng được thiết kế với nắp kín, hay những chiếc vòi chống tràn không những bảo quản tốt chất lỏng bên trong mà còn tiện hơn khi sử dụng. 

Mẹo vặt cho bạn khi sử dụng những chiếc bình đựng dầu ăn hay chất lỏng bằng thủy tinh:

Khi đánh rửa cốc chén hay bất cứ đồ dùng gì bằng thủy tinh trong nhà bạn cần phải thật nhẹ nhàng, hạn chế tối đa va chạm, cọ sát nếu không rất dễ bị vỡ, sứt mẻ hay rạn nứt.


Sau một thời gian sử dụng, đồ thủy tinh trở nên xỉn màu. Nếu bạn muốn tìm lại sự sáng trong như ban đầu cách tốt nhất là nên dùng vỏ trứng, chanh và giấm. Bằng cách vò nát khoảng 6 vỏ trứng vào đồ dùng cần làm sạch sau đó vắt hai quả chanh hoặc một nửa cốc giấm. Ngâm qua một đêm đủ thời gian để cho vỏ trứng tan trong nước chanh hoặc giấm. Rửa đồ dùng bằng nước nóng và úp khô.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét